ค้นหาบล็อกนี้

หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2555

นวัตกรรม เปลี่ยนขาใหญ่ ให้เรียวกระชับ


Pic_301210
     ขาโต๊ะสนุ้ก ขาใหญ่ๆ ไม่มีสาวคนไหนอยากให้เป็น ยิ่งไม่กระชับ ไม่เรียบแบบผิวเปลือกส้มด้วยแล้ว ยิ่งเป็นปัญหาหนักอก หากคุณเป็นคนหนึ่ง ที่เป็นเจ้าของขาใหญ่ ตามไปดูเทคโนโลยีที่ช่วยให้ขาเรียวกระชับ แถมยังลดเซลลูไลท์ทำให้ผิวเรียบตึงอีกด้วย

     นวัตกรรมนี้ มีชื่อว่า Vela2 เป็นการผสานเทคโนโลยี ทั้ง 4 ที่ช่วยกระชับผิว คือ พลังงานคลื่นวิทยุความถี่สูง (High Radio Frequency), พลังงานแสงอินฟราเรด (Infrared) ร่วมกับการทำงานของเครื่องนวดแบบลูกกลิ้ง และการนวดด้วยระบบสุญญากาศ ทำให้ประสิทธิภาพในการสลายเซลลูไลท์ดียิ่งขึ้น สามารถเห็นผลแตกต่างทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ ยกกระชับผิวที่เผละไม่เรียบเนียนได้เสมือนการทำเทอร์มาจ ทั้งนี้ก็เพราะประสิทธิภาพของพลังงาน RF ความถี่สูงใน Vela2 สามารถส่งผ่านพลังงานสู่ผิวในระดับลึก ทำให้คอลลาเจน และอีลาสติน เกิดการหดตัว และยึดเกาะกันได้ดียิ่งขึ้น เมื่อทำงานร่วมกับจังหวะการนวดของลูกกลิ้ง พร้อมการดูดปล่อยแบบสูญญากาศ ยิ่งเพิ่มประสิทธิภาพการกระชับผิว และช่วยสลายการยึดเกาะของพังผืดเซลล์ลูไลท์ใต้ชั้นผิวได้เป็นอย่างดี

     นอก จากนี้ พลังงานจากแสงอินฟราเรด จะช่วยยกกระชับคอลลาเจน และอีลาสตินในผิวชั้นบนๆ พร้อมทั้งช่วยให้ระบบการไหลเวียนโลหิตในชั้นผิวดียิ่งขึ้น ทำให้เซลล์ไขมันแตกตัวเป็นโมเลกุลเล็ก ซึ่งง่ายต่อการย่อยสลาย ผนวกกับการทำงานของระบบลูกกลิ้งปรับปรุงใหม่ ยิ่งช่วยกระจายพลังงานได้ดียิ่งขึ้น ผลลัพธ์ที่เห็นได้ คือ ผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ และตึงกระชับมากขึ้น เมื่อผสมผสานเทคโนโลยีทั้ง 4 เข้าด้วยกัน จึงทำให้ Vela2 มีประสิทธิภาพเหนือกว่าเครื่องมือสลายเซลลูไลท์ชนิดอื่น ซึ่งใช้เพียงเทคโนโลยีเดียว สามารถเห็นผลได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ ใช้จำนวนครั้งที่ทำน้อยกว่า ได้ผลลัพธ์ยืนยาวกว่า
     รายงาน ผลการศึกษาในสหรัฐอเมริกา พบว่า Vela2 สามารถลดขนาดต้นขาได้มากกว่า 2 ซม. โดยผู้เข้ารับการรักษาไม่รู้สึกเจ็บ ระหว่างทำ และหลังทำ เรียกว่ากำจัดเซลลูไลท์พร้อมกระชับผิวได้แบบชิลล์ๆ อีกทั้งยังผ่านการรับรองจาก U.S.FDA จึงการันตีความปลอดภัย และผลการรักษาได้ ไม่น่าแปลกใจที่ Vela2 ประสบความสำเร็จอย่างมากในต่างประเทศ ขนาดที่หลายๆ เมืองในสหรัฐอเมริกา ต่างรอคอยการมาถึงของเครื่องมือนี้กันเลยทีเดียว

ข้อมูล/ภาพ www.Apexprofoundbeauty.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น