ค้นหาบล็อกนี้

หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2555

มิวราดคิดค้นหลักการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม

Pic_300259

ดร.โฮเวิร์ด มิวราด
     ผิวพรรณที่ดูแห้งเหี่ยว คือสัญญาณบ่งบอกถึงความแก่เกินวัย ทั้งที่ในความเป็นจริงแล้วเราสามารถทำให้ดูอ่อนเยาว์ได้อย่างง่ายดาย! โดย ดร.โฮเวิร์ด มิวราด ผู้ก่อตั้งแบรนด์เวชสำอางยอดขายอันดับ 1 ในประเทศสหรัฐอเมริกา ผู้ซึ่งได้รับการยกย่องให้เป็น “บิดาแห่งการดูแลผิวจากภายใน” ได้คิดค้นหลักการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมอย่างง่ายๆ 3 ประการ

     เริ่มจาก การดูแลผิวจากภายนอก การใช้สกินแคร์ที่เหมาะสม และการทำทรีตเมนต์ผิวสม่ำเสมอ เพราะผิวเป็นอวัยวะที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของร่างกาย และเป็นปราการด่านแรกที่ปกป้องร่างกายจากสิ่งเร้าภายนอก จากนั้นก็ดูแลผิวจากภายใน ด้วยการรับประทานผักผลไม้ อาหารที่มีคุณค่า พร้อมเสริมวิตามินจำเป็น เพื่อเติมน้ำและแร่ธาตุสำคัญกลับสู่เซลล์ พร้อมเสริมความแข็งแกร่งให้แก่เซลล์ วิตามินเสริมที่ ดร.มิวราดหมายถึง ที่คนกลัวแก่ขาดไม่ได้มีอยู่ 4 ตัวหลัก ได้แก่ วิตามินรวม, โอเมก้า 3, เลซิติน, กลูโคซามิน และยังแนะให้เสริมอีก 3 วิตามินรอง ได้แก่ วิตามิน B  คอมเพล็กซ์, แคลเซียม และสารแอนตีออกซิแดนต์ 

     ที่สำคัญคือต้อง ดูแลจิตใจและอารมณ์ 
จัดการกับความเครียด ด้วยการคิดบวก 

พบปะเพื่อนฝูง 
ออกกำลังกาย 
หางาน อดิเรกที่ชอบ 
นั่งสมาธิ 
นอนหลับให้เพียงพอ หรือ
หาวิธีผ่อนคลายจิตใจด้วยรูปแบบส่วนตัวของแต่ละคน 
   หากทำได้ครบถ้วนทั้ง 3 ประการ สุขภาพผิวจะมีพัฒนาการที่ดีขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุดจะดูอ่อนกว่าวัยจนคนต้องทัก ตามคอนเซปต์ใหม่ของมิวราดที่บอกว่า  Murad  Better  Everyday!!!

โดย ทีมข่าวหน้าสตรี     


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น